11/01/2560

Module to Build Stunning Websites โมดูลสำหรับสร้างเว็บไซต์

Module to Build Stunning Websites โมดูลสำหรับสร้างเว็บไซต์
1.Website Builder
- ง่ายต่อการออกแบบ คือไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมให้ยุ่งยากในการสร้างหน้าเพจใหม่, banners, themes และbuilding blocks ใช้เพียงแค่ HTML structure และbootstrap css เท่านั้น
- ออกแบบและแก้ไขหน้าเพจทุกหน้าโดยใช้ integrated temple editor fluid grid layout organize building blocks easily ออกแบบหน้าเว็บไซต์ที่สวยงามโดยการ drag and drop ปรับscale ให้ตรงกับขนาดทีต้องการ
- Building blocks ถูกออกแบบมาแบบ responsive ทำให้เหมาะสมกับการใช้งานบนมือถือและอุปกรณ์พกพาต่างๆ
- โมดูลนี้จะเป็นการสร้างเว็บไซต์โดยการใช้เทคนิค Edit Inline เหมือนมีเว็บไซต์สำเร็จรูปให้มาแล้วเราปรับแต่งให้สวยงามหรือปรับเปลี่ยนข้อมูลตามความต้องการของเรา
- ในโมดูลจะมี Feature ที่พร้อมใช้งาน เช่น e-commerce, call-to-action, job annoucements, event, customer reference, blogs, newsleltter registration และอื่นๆ
- โมดูลนี้จะเป็นซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการที่ดีกว่า มีประสิทธิภาพมากกว่าสำหรับการจัดการ order, job apllicants, leads และอื่นๆ

2.e-Commerce
ระบบ e-Commerce ของ Odoo จะทำให้การทำงานเกี่ยวกับ e-Commerce ของคุณง่ายดายมากขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม เพื่อจัดการกับ คลังสินค้า, การขายสินค้า หรือ ระบบบัญชี ทุกๆอย่างได้ถุกรวบรวมมาไว้ในระบบของ Odoo แล้ว คุณสามารถจัดการงานทุกอย่างได้ที่จุดทำงานเพียงจุดเดียว ด้วย Interface ที่ใช้งานได้ง่าย ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม คุณสามารถจัดการ content ในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ระบบ e-Commerce ของ Odoo ได้มีการ integrate Google Analytics เพื่อที่คุณจะได้วิเคราะห์กลยุทธิ์ทางการตลาด และยังเข้าถึง Social Media ต่างๆได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

3.Blogs
Odoo นี้มีระบบ Blogging platform ให้คุณสามารถสร้าง Blog สำหรับธุรกิจของคุณได้ คุณสามารถออกแบบ Blog ที่สวยงามเพื่อดึงดูดลูกค้าของคุณได้ง่ายดาย เพียงแค่ edit เท่านั้น อีกทั้งยังสามารถแปลไปเป็นภาษาอื่นๆอีกหลายภาษาโดยอัตโนมัติอีกด้วย ระบบ Blogging ของ Odoo รองรับระบบ Live chat ที่ทำให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าของคุณได้ในแบบ real time มีการเชื่อมต่อกับ Social network เช่น Twitter ทำให้การติดต่อกับผู้เข้าเยี่ยมชม Blog เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นไปอีก อีกทั้งยังมีระบบ SEO ทำให้ Blog ของคุณจะได้รับการออกแบบให้รองรับผู้เข้าเยี่ยมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ที่มา : http://odoo-thai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น